Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Mơ về nơi xa lắm


Ta mơ thấy em ở nơi kia xa lắm. Một Hà Nội ngây ngất nắng. Một Hà Nội run run heo may. Dạ khúc đêm nay. Một mình em, một mình ta. Tiếng lá rơi vô tình bên khung cửa. Em bơ vơ, ta thẫn thờ mong nhớ. Một giọt sương rơi như giọt nước mắt buồn. Ta mơ thấy em ở nơi kia xa lắm. Em cô đơn, căn phòng trống cô đơn. Dạ khúc đêm nay chẳng thể nào dang dở. Trong nỗi khát khao. Em chầm chậm quay về. Ta mơ thấy em Ở nơi kia xa lắm. Một Hà Nội ngây ngất nắng. Một Hà Nội run run heo may. Dạ khúc đêm nay Một mình em, một mình ta. Tiếng lá rơi vô tình bên khung cửa. Em bơ vơ, ta thẫn thờ mong nhớ. Một giọt sương rơi như giọt nước mắt buồn. Ta mơ thấy em ở nơi kia xa lắm. Em cô đơn, căn phòng trống cô đơn. Dạ khúc đêm nay chẵng thể nào dang dở. Trong nỗi khát khao. Em chầm chậm quay về. Ta mơ thấy em ở nơi kia xa lắm. Một Hà Nội ngây ngất nắng. Một Hà Nội run run heo may. Dạ khúc đêm nay Một mình em, một mình ta. Tiếng lá rơi vô tình bên khung cửa. Em bơ vơ, ta thẫn thờ mong nhớ. Một giọt sương rơi như giọt nước mắt buồn. Ta mơ thấy em ở nơi kia xa lắm Em cô đơn, căn phòng trống cô đơn. Dạ khúc đêm nay chẵng thể nào dang dở. Trong nỗi khát khao Em chầm chậm quay về. Ta mơ thấy em ở nơi kia xa lắm. Một Hà Nội ngây ngất nắng
Một Hà Nội run run heo may.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • Facebook
  • RSS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


"Hãy sống với hiện tại và để cho quá khứ tự chôn vùi những sai lầm của nó!"


Dale Carnegie__________