Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Chọn hình xem tính cách

Một cái test nho nhỏ để tìm hiểu tính cách của bạn:
Bạn hãy nhìn kỹ bức tranh và chọn cho mình một hình (gồm vuông, chữ nhật, tam giác, tròn, ziczac) và đọc đoạn phân tích tương ứng:


- Vuông
Những người "hình vuông" thông thường rất kiên trì, biết chịu đựng và vô cùng cố gắng. Vẩy tay vào một công việc nào đó và nói "đằng nào cũng không xong" KHÔNG PHẢI là phong cách của họ. "Hình vuông " nhích tớimục tiêu từng bước từng bước một, làm chúng ta nghĩ đến cái xe lu lăn nhựa đường, nó sẽ không dừng lại cho đến khi lăn đến hết. Nhờ những phẩm chất này mà người “hình vuông” có những ưu điểm xuất sắc. Quan điểm của họ là cuộc sống sẽ suôn sẻ nếu nó đi theo đúng kế hoạch đặt ra. Họ thích xây dựng cơ cấu hợp lý, logic và ghét sự bất ngờ, đổi mới, và bất kỳ sự thay đổi nói chung, ghét những thứ làm thay đổi những kế hoạch của họ nói riêng.

- Hình chữ nhật
“Hình chữ nhật” được coi là sự chuyển đổi hình thức tạm thời. Nó thường được lựa chọn bởi những người hiện đang rất không hài lòng với bản thân và cuộc sống của họ, những người muốn hướng đến điều tốt lành hơn. "Hạnh phúc có ở đó, tôi chưa ở đó, nhưng điều này có nghĩa là tôi sẽ ở đó" - là phương châm mà của họ. Điểm cộng của "hình chữ nhật " - sự tò mò, lòng dũng cảm và quan tâm đến tất cả những thứ mới mẻ. Họ mong muốn tiếp thu kiến thức mới như miếng bọt biển hút nước. Thế nhưng con người hiếm khi có thể sống ở "giai đoạn hình chữ nhật" trong một thời gian dài được, thường thì sau khi quyết định làm việc gì đó, họ sẽ "biến dạng" thành bất kỳ hình nào đó khác trong 4 hình còn lại.

- Tam giác
Cả đông lẫn hè, bất kể những sự thay đổi bất thường của thời tiết, người "tam giác" là những "cục pin Energizer " thực thụ, nhưng họ khác với pin ở chỗ là có chủ nghĩa thực dụng và tham vọng. Họ thận trọng, đầy tham vọng, họ không chỉ biết họ muốn gì, mà còn biết làm thế nào để đạt được. Trong công việc, họ biết thuyết phục sếp để lấy lợi cho mình. Họ có cá tính mạnh mẽ và là đối thủ cạnh tranh nguy hiểm, đôi khi ta có cảm tưởng như trong tĩnh mạch của họ… tinh thần cạnh tranh chảy cùng với dòng máu.

- Hình tròn
Người "hình tròn" rất biết thông cảm, họ có thể dễ dàng đặt mình ở vị trí của người khác, "sống" trong cảm xúc của người khác và chia sẻ chúng. "Hình tròn" hiền lành cảm thấy hạnh phúc chỉ khi tất cả mọi thứ đều tốt lành không chỉ cho chính mình mà còn cho người thân và bạn bè của họ. "Hình tròn" không thích đôi co với những người khác mà cố gắng "xoa đi" những sự hiểu lầm. Đôi khi đối với họ: hòa bình vẫn hơn sự thật mất lòng. Họ thường hay nhượng bộ cho người khác.

- Ziczac
"Ziczac " - Tính nghệ thuật, sáng tạo, độc đáo. Họ không để ý đến những đường dẫn được kẻ sẵn, hướng dẫn và định kiến, thích làm những việc theo cách riêng của họ, tự làm nên những bước đi và quyết định khác người. Ta thường bắt gặp những người có sức lôi cuốn, quyến rũ từ sự độc đáo như thế này. Tâm trạng người “ziczac” thường thay đổi rất nhanh. "Ziczac" là những người sẵn sàng chia sẻ những ý tưởng trong đầu với tất cả mọi người.
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • Facebook
  • RSS

1 nhận xét:

  1. mình thích hình tam giác, không ngờ lại là người như vậy =)) tự thấy mình giống hình ziczac hơn.

    Trả lờiXóa


"Hãy sống với hiện tại và để cho quá khứ tự chôn vùi những sai lầm của nó!"


Dale Carnegie__________